ĂN GÌ ĐỂ BỔ THẬN? TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE CHO THẬN QUA THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

26 Tháng Tám, 2019

Ăn gì bổ thận? Tăng cường sức khoẻ cho thận qua thực đơn hàng ngày là thắc mắc mà mỗi bệnh nhân bị mắc bệnh lý về thận luôn quan tâm. Hay các chị em phụ nữ muốn quan tâm đến sức khỏe ông xã nhưng chưa biết thực phẩm nào ăn vào bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý cho thận.

 

Bài viết “Ăn gì bổ thận? Tăng cường sức khoẻ cho thận qua thực đơn hàng ngày” sau đây sẽ giải tỏa những băn khoăn trên cho các bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là một trang thông tin hữu ích dành cho các bạn.

Ăn gì bổ thận? Tăng cường sức khoẻ cho thận qua thực đơn hàng ngày

Ăn gì bổ thận mà dễ chế biến, dễ tìm luôn là mong mỏi của các chị em muốn dành những bữa cơm ngon, đảm bảo sức khỏe cho gia đình của mình. Những thực phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em.

Thịt chim cút

thịt chum cút

Ăn gì bổ thận? Câu trả lời không thể thiếu đó là thịt chim cút. Bởi thịt chim cút không những có vị ngọt, tính bình, không độc, chế biến được nhiều món ăn cực kì ngon mà đó còn là vị thuốc tuyệt vời trong bổ ngũ tạng, bổ trung ích khí, thanh lợi thấp nhiệt, làm mạnh gân cốt, dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh và suy nhược cơ thể đồng thời thịt chim cút còn giúp bổ thận, giảm đau lưng, nhức mỏi rất tốt.

Sò điệp

sò diệp

Ăn gì bổ thận? câu trả lời tiếp theo phải kể đến là Sò điệp. Đây là một nguồn thực phẩm rất giàu dinh dưỡng như protein, acid amin như cystine, tryptophan, isoleucine và các vi khoáng chất thiết yếu khác như phốt pho, magiê, kali. Những thành phần có trong sò điệp giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và bệnh thận. Các đối tượng bị chứng thận âm hư nên ăn sò điệp mỗi ngày để có một sức khỏe thận tốt và mau chóng đầy lùi bệnh.

Lòng trắng trứng

lòng trắng trứng

Ăn gì bổ thận? câu trả lời chính là lòng trắng trứng. Bởi trong lòng trắng trứng có chứa protein, ít phốt pho so với các loại thực phẩm khác mà những người bị bệnh thận nên bổ sung nguồn protein ít photpho. Tuy nhiên, người bị bệnh thận không nên ăn lòng đỏ trứng nhé.

Hạt dẻ

hạt dẻ

Hạt dẻ được biết đến là một loại hạt thơm ngon, bổ dưỡng và có nhiều tác dụng điều trị bệnh như phòng tránh bệnh tiểu đường, bảo vệ hệ thống tim mạch, hỗ trợ chức năng lá lách, dạ dày và đặc biệt là hạt dẻ rất tốt cho thận, giúp bồi bổ thận, hết đau nhức lưng do bệnh thận gây ra.

Cải bắp

bắp cải

Trong cải bắp có chứa hoạt chất phytochemical không những giúp ngăn chặn sự gây hại của các gốc tự do mà nhờ có hàm lượng kali thấp nên cải bắp rất thích hợp dùng cho những bệnh nhân bị bệnh thận.

Súp lơ

sup lơ

Nhờ tác dụng đào thải các độc tốt trong cơ thể của các hoạt chất có trong Súp lơ như indoles, glucosinolates và thiocyanates đã giúp thận có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, hoạt động ít hơn nên rất có lợi cho bệnh nhân bệnh thận.

Nước ép hoa quả

nước ép hoa quả

Ăn gì bổ thận? đáp án cuối cùng đó chính là nước ép hoa quả. Trong thức uống này có chứa phytochemicals giúp phòng ngừa căn bệnh suy thận vô cùng hữu hiệu. Đồng thời trong nước ép hoa quả rất giàu chất chống oxy hóa nhờ đó tăng cường sức khỏe và thận cũng khỏe.

Nhằm giúp người bệnh thân có thể duy trì chức năng thận khỏe mạnh, hạn chế sự tiến triển của bệnh, chúng tôi chia sẻ với các bạn những thực phẩm cần tránh khi bị suy thận như quả hồng vàng, cà rốt, dưa leo, khoai lang, dưa hấu, dưa muối, hành, tiêu, mù tạt, đinh hương, thì là, rau bạc hà, hoa cúc, bơ, rượu, bia, trà và thuốc lá… Đặc biệt người bệnh cần áp dụng cho mình một chế độ ăn nhạt, ít muối, nêm nếm ít loại gia vị.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe !


CHỨNG NHẬN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH JPNATURAL
05B Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
MST: 4101524568 Do Phòng Tài Chính - Kế Hoạch TP. Quy Nhơn cấp ngày 31/8/2018

THÔNG KÊ TRUY CẬP

  • Người dùng Online: 0
  • Tổng lượt xem : 2571423
  • Tổng người truy cập : 908311

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN MỚI NHẤT

Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo. Cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng.

Hotline: 0907003501
Zalo: 0907003501